Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Vườn tiêu Phú Quốc có gì thu hút?

Vườn tiêu Phú Quốc có gì thu hút?
Vườn tiêu Phú Quốc là một trong những điểm du lịch ấn tượng độc đáo nhất đối với mọi du khách khi ghé thăm Phú Quốc. Vậy khi đến địa điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng học hỏi những gì? Hãy cùng chúng tôi dạo một  vòng quanh vườn tiêu Phú Quốc để tìm hiểu điều này ngay bây giờ nhé!
1.     Hành trình tham quan vườn tiêu Phú Quốc
Nếu bạn ở Sài Gòn thì có thể nhanh chóng tới vườn tiêu Phú Quốc bằng đường ô tô một cách khá thuận tiện. Còn nếu bạn ở một số thành phố khác, tùy vào điều kiện kinh tế và địa hình để có thể chọn cho mình một phương án di chuyển thuận tiện nhất.
Vườn tiêu Phú Quốc – Địa điểm lý tưởng của du khách
Tới vườn tiêu Phú Quốc, địa điểm bạn nên ghé thăm chính là vườn tiêu của gia đình ông Trang Đức Minh. Đây là địa điểm khu du lịch sinh thái vườn tiêu đầu tiên tại Phú Quốc. Vườn tiêu tại đây luôn tươi tốt và chạy dài mênh mông. Bạn có thể tự mình thu hoạch tiêu bằng tay để cảm nhận niềm thú vị đặc biệt trong công việc này.
2.     Tham quan vườn tiêu Khu Tượng
Nếu đã một lần dùng tiêu Phú Quốc chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị đặc biệt của nó. Chính vì thế, khi ghé thăm Phú Quốc, bạn hãy tới khu vực trồng nhiều hạt tiêu nhất – Khu Tượng
Khung cảnh tại vườn tiêu Khu Tượng
Tại khu vườn tiêu Khu Tượng đã có khá nhiều hộ nông dân kết hợp mở những tuyến du lịch sinh thái kết hợp với kinh doanh sản phẩm tiêu Khu Tượng. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp họ có thể làm giàu trên chính mảnh đất mình đang ở cũng như khẳng định thương hiệu đặc sản tiêu của mình.
Quả tiêu tại vườn tiêu Khu Tượng
Bên cạnh việc được chiêm ngưỡng vườn sinh thái tiêu và đặt mua những sản phẩm tốt với chất lượng cao, du khách còn có cơ hội được người nông dân trồng tiêu giới thiệu quy trình trồng tiêu để đạt được hiệu quả cao nhất. Đây được xem là một trải nghiệm vô cùng độc đáo, thú vị khi tới vườn tiêu Phú Quốc của du khách.
Ngoài việc giới thiệu về đặc sản tiêu Phú Quốc, khách hàng còn có cơ hội tham quan các tour khác như mô hình nuôi ghẹ tại Hàm Ninh, mô hình sản xuất nước mắm Phú Quốc, sản xuất rượu sim,….
3.     Những địa điểm tham quan khi tới vườn tiêu Phú Quốc
Khi đã tham quan xong vườn tiêu Phú Quốc, bạn có thể ghé thăm một số hành trình khám phá những cảnh đẹp trời phú tại đây.
Phú Quốc có khá nhiều địa điểm đẹp dành cho bạn
Đầu tiên, bạn có thể ghé thăm Đảo Ngọc với những địa điểm đẹp nổi tiếng như Bãi Dài, suối Đá Ngọn, Gành Dầu, Bãi Khem, suối Tranh, nhà tù Phú Quốc,….để chiêm ngưỡng và cảm nhận những khung cảnh thiên nhiên độc đáo, kỳ thú tại đây
Hy vọng rằng những thông tin bổ ích về vườn tiêu Phú Quốc trên đây sẽ giúp bạn lên kế hoạch chi tiết hơn khi tới du lịch tại địa điểm độc đáo này. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà chưa chuẩn bị sẵn sàng hành trang cùng những thành viên trong gia đình tới và cảm nhận khung cảnh độc đáo tại địa điểm này ngay bây giờ. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật thú vị
 Xem thêm kinh nghiệm du lịch tại Đảo Ngọc:
Bãi Dài Phú Quốc Kinh Nghiệm Bạn Cần Nên Biết
Đi Du Lịch Phú Quốc Chơi Gì Là Chuẩn Nhất?
Các lịch trình tour du lịch bạn nên quan tâm cho cuộc hành trình khám phá về vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho nhân loại:


Tour Du Lịch Bình Ba 2 Ngày 2 Đêm Tour Du Lịch Bình Hưng 2 Ngày 2 Đêm Tour Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 3 ĐêmTour Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm


1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến