Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Đi Du Lịch Phú Quốc Chơi Gì Là Chuẩn Nhất?

Đi Du Lịch Phú Quốc Chơi Gì Là Chuẩn Nhất?
Bạn đang có kế hoạch đi Phú Quốc, bạn đã biết đi Phú Quốc chơi gì? Khu vui chơi ở Phú Quốc như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này
Đảo Ngọc Phú Quốc
Phú Quốc có gì chơi
Chơi gì khi tới Hòn Thơm
Để di chuyển tới Hòn Thơm bạn nên chọn phương tiện di chuyển là cáp treo. Chi phí cho vé khứ hồi là 500k, mỗi lượt đi mất 30 phút. Điều đặc biệt là trong khoảng thời gian đó bạn được ngắm nhìn các quần đảo nhỏ ở Phú Quốc từ trên cao. Nếu đi thuyền thì rất mất thời gian, đi cáp treo bạn vừa được ngắm nhìn cảnh quan đồng thời bạn được đi trên chuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.  Đặc biệt hội sống ảo nhất định không được bỏ qua cách này.
Cáp treo biển dài nhất thế giới
Trò chơi tại Hòn Thơm: ngoài các trò chơi cảm giác mạnh bạn có thể đăng ký tour đi lặn ngắm san hô rất đẹp. Tuy các trò chơi có tính thêm phí nhưng không đáng bao nhiêu, vẫn rẻ hơn ở nhiều nơi khác. Dịch vụ ở đây được đánh giá là nhanh – sang - giá rẻ.
Nếu bạn không muốn chơi những trò chơi thì tại đây cũng có nguyên bãi biển Bãi Trào dài đẹp để bạn tha hồ thả dáng.
Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ ăn buffet với giá chỉ 200.000 đồng. Bạn có thể ăn uống  thoải mái cùng gia đình, người thân.
Khu vui chơi ở phú quốc
Khu vui chơi ngoài trời cảm giác mạnh
- Tháp rơi tự do: người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác không trọng lực từ bất ngờ đến thót tim với độ rơi tự do cao 16m so với mặt đất.
- Đu quay lộn đầu: cho người chơi được trải nghiệm quá trình luyện tập của phi công lái máy bay phản lực. Trò chơi diễn ra trong 30 phút, cơ thể bạn liên tục được xoay tròn 360 độ nhấc bổng lên cao 17m trong tư thế cắm đầu xuống đất.
- Đu quay dây văng: cho du khách trải nghiệm với cảm giác trôi bồng bềnh giữa không trung ở độ cao 10m với khoảng cách mặt đất từ thấp đến cao, từ chậm đến nhanh.
Thử cảm giác mạnh với trò chơi đu quay dây văng
- Đĩa quay siêu tốc: Khách tham gia được ngồi trong tư thế người lái, lướt trên đường ray lượn sóng dài 82m với hai đầu dốc cao 16m. Yêu cầu người tham gia trò chơi này phải có chiều cao tối thiểu là 1,4m
- Cá heo bay: ngồi trên tàu cá heo bạn sẽ được kéo ngược lên cao 20m sau đó thả trôi tự do với vận tốc tối đa 60km/h. Quy định người tham gia trò chơi này là phải cao tối thiểu 1,3m
Khu trò chơi gia đình và trẻ em
- Tàu hỏa siêu tốc: một chuyến tàu hỏa siêu tốc cùng gia đình sẽ ngập tràn tiếng cười trên suốt đoạn đường dài 207m.
- Đu quay thú nhún: trò chơi này mang lại cảm giác thích thú cho các bạn nhỏ, mang cho người lớn những cảm giác bồi hồi nhớ về thời thơ ấu của mình.
- Ong Xoay: những chiếc ghế được thiết kế theo hình thù những chú ong với nhiều màu sắc bắt mắt đưa các bạn nhỏ vào chuyến du ngoạn trên không đầy lý thú. 
- Cốc xoay: trò chơi này phù hợp với các bạn nhỏ bởi tính an toàn cao.
- Bánh xe khổng lồ: ngồi trên chiếc bánh xe khổng lồ hành khách được ngắm nhìn toàn phong cảnh phía Bắc đảo Ngọc.
Tour du lịch Vinna Phú Quốc hân hạnh đồng hành cùng quý khách. Hi vọng vói bài viết chia sẻ “Đi Phú Quốc chơi gì là chuẩn nhất?” giúp quý khách có một kế hoạch du lịch tại đảo Ngọc vui vẻ nhiều trải nghiệm thú vị.

Bạn xem thêm hoặc đặt tour để đảm bảo có 1 dịch vụ tốt cho chuyến tham quan của bạn:
Tour Du Lịch Phú Quốc. Chúc các bạn vui vẻ



1 nhận xét:

  1. vietnam motorbike tours https://loopbiketours.com chúng mình ddax tới đây rồi nè, đẹp lắm, ăn uống cũng sướng nữa

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến