Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tại Vina Tour

Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tại Vina Tour

Phú Quốc khu du lịch quần đảo lớn nhất Việt Nam. Đến với Phú Quốc, các bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ và nên thơ ngay đây. Vậy còn chần chờ gì mà không thử xách balo lên và đi khám vùng đảo “rừng vàng, biển bạc” đi nào!
Vina tour sẽ giới thiệu cho các bạn những địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, các bạn sẽ tha hồ mà check-in, chụp ảnh bởi vẻ đẹp choáng ngợp của Phú Quốc. Bài viết dưới đây, Vina Tour sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho bạn.

1.      Phương thức di chuyển

·        Tuyến đường hàng không: vào 12/2012, hàng không quốc tế đã được chính thức đặt tại Phú Quốc. Do đó, bạn có thể thoải mái book một vé du lịch đến Hòn đảo Ngọc đã thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra, các hãng không còn có chuyến bay đi trong ngày nên bạn có thể đặt vé đi lúc nào cũng được.


·        Tuyến đường biển: với hai tuyến đường từ TP. Hồ Chí Minh- Rạch Gía- Phú Quốc và TP. HỒ Chí Minh- Hà Tiên- Phú Quốc giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn lộ trình của mình sao cho phù hợp chi phí của bản thân. Nếu lựa chọn tuyến đường này, các bạn vừa có thể vi vu trên sông nước vừa được hưởng cảm giác mác lạnh trên chuyến tàu cao tốc.

2.      Các địa điểm vui chơi tại Phú Quốc

Đến với Vina Tour, các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm đi Phú Quốc với các địa điểm vui chơi vô cùng thoải thích, khiến bạn mê mẩn mà không muốn trở về. Phú Quốc nổi tiếng là nơi có nhiều, chùa, miếu như Dinh Cậu, Thủy Long Thánh Mẫu, Sùng Hưng Cổ tự vấng hương,… vô cùng liêng thiêng. Người dân nơi đây thường thờ phụng và dâng hương đến các vị thần nhằm mong họ phù hộ, bảo vệ khi ra khơi.
Ngoài ra, các bạn còn được đắm chìm vào những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như tranh vẽ tại Suối tranh hay tham gia các trò vui nhộn tại Vinpear land, sở thú mở Vinpearl Safari,... Tất cả những cảnh đẹp đó đã thu hút khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đông đảo tham quan hàng năm.
Hình ảnh về Dinh Cậu

Khi tham gia Vina Phú Quốc, các bạn sẽ được trải nghiệm các quy trình sản xuất, trồng cây và thu hoạch của những người dân nơi đây. Các bạn sẽ được thưởng thức món rượu sim thơm ngon tại vườn sim hay ngắm nhìn vườn tiêu suối tranh với những cây tiêu xum xuê lá được xếp theo hàng thật đẹp mắt. Đồng thời, các bạn còn được thăm nhà thùng nước mắm cá cơm lâu đời. Các bạn vừa được trải nghiệm vừa được tiếp thu nhiều kiến thức mới còn gì tuyệt vời hơn nữa!
Suối tranh Phú Quốc

3.      Các món ăn đặc trưng tại Phú Quốc

Đã được vui chơi thỏa thích rồi thì Vina Tour sẽ chia sẻ một số món ăn ngon tại Phú Quốc
·        Bún quậy Kiến An: nghe tên thôi là thấy ngộ nghĩnh rồi. Khi đến ăn, quý khách sẽ được tự tay làm một tô bún với các món ăn kèm như chả cá hay tôm xay sẽ khiến bạn cảm thấy thích mê.
·        Nhà hàng ghẹ Grab: đến Phú Quốc mà không thưởng thức hải sản thì quá đáng tiệc. Đây là nhà hàng mà hầu hếu các du khách khi đến đều ghé ăn. Do đó, quán lúc nào cũng đông khách nên khi đến bạn phải đặt chỗ trước nhé!

·        Bánh canh chả cá Phụng: một tô bánh canh thơm ngon cùng với cá thu tươi, chả cá chiên nghi ngút khói sẽ khiến bạn cảm giác vô cùng đói bụng.

4.      Resort, khách sạn tại Phú Quốc

Tại Phú Quốc, có rất nhiều resort hay khách sạn được xây cạnh biển để du khách có thể vừa thưởng thức cảnh biển về đêm vừa thuận tiện cho việc ra biển chơi. Ở đây, giá phòng tương đối hợp lý nên các bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí. Hoặc các bạn có thể truy cập vào các website tìm phòng giá rẻ tại Phú Quốc.
Khách sạn La Verada Resort Phú Quốc
Qua những chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc, chắc hẳn các bạn đang cảm thấy vô cùng mê mẩn rồi chứ gì? Vậy thì hãy nhanh tay thu dọn hành lý và mua vé ngay tại Vina Tour để có được một chuyến đi chơi đầy tuyệt vời với kinh nghiệm đi Phú Quốc của Vina tour cùng gia đình và bạn bè đi nào!


1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến