Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm chọn khách sạn Phú Quốc

Kinh nghiệm chọn khách sạn Phú Quốc

Phú Quốc khu du lịch quần đảo lớn nhất Việt Nam. Đến với Phú Quốc, các bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ và nên thơ ngay đây. Vậy còn chần chờ gì mà không thử xách balo lên và đi khám vùng đảo “rừng vàng, biển bạc” đi nào! Thế nhưng, bạn lại đang lay hoay không biết nên chọn khách sạn, resort? Vina tour sẽ giới thiệu cho các bạn kinh nghiệm đặt phòng khách Phú Quốc như thế nào? Kinh nghiệm thuê khách sạn Phú Quốc ra sao?
Đối với nhiều người, việc lựa chọn khách sạn có view đẹp, sát biển và khu hải sản là đều mà ai cũng đau đầu. Vì đều đó, Vina tour Phú Quốc sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn khách sạn Phú Quốc cho các bạn một số khách sạn có cảnh đẹp như ý mà giá cũng vô cùng hợp lý. Nếu như bạn muốn lựa chọn phòng khách sạn vừa có bể bơi vừa có thể nhìn ra biển mà điều kiện lại vô cùng tiện nghi.
1.      Khách sạn ở thị trấn Đông Dương
 Nếu như bạn muốn lựa chọn phòng khách sạn vừa gần chợ đêm vừa có thể nhìn ra biển mà điều kiện lại vô cùng tiện nghi thì khách ở thị trấn Đông Dương là lựa chọn vô cùng tối ưu cho các bạn. Phong cảnh biển đêm lãng mạng, cảnh chợ đêm nhôn nhịp thích hợp cho những phút giây vui chơi thư giãn hay mua một vài món quà lưu niệm về cho bạn bè, người thân.
2.      Garden House Resort Phú Quốc
Nếu như bạn là người yêu thích thiên nhiên, thích tự lập thì Garden House sẽ là lựa chọn không thể nào bỏ qua. Garden House với một căn phòng biệt lập có phòng bếp, nhà tắm riêng, bạn có thể thoải mái nấu các món ăn mà mình thích. Ngoài ra, trước phòng còn trồng rất nhiều cây xanh mang lại không khí trong lành như đang hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.
Bể bơi tại Garden House
Bể bơi tại Garden House
3.      Feedback resort: khu resort giá rẻ sát biển. Tại đây, buổi tối, các bạn có thể tham gia Rory Beach Bar- đây là khu bar ngoài trời lớn nhất tại Phú Quốc.
4.      9 Station: là một trong những khách sạn đẹp nhất tại Phú Quốc. Với giá thuê vô cùng rẻ sẽ bạn tiết kiệm được chi phí. Đồng thời, khách sạn này nằm gần chợ đêm nhất nên bạn có thể dạo chơi chợ đêm mà không cần phải đi quá xa.

5.      La case resort: resort với phòng ốc nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác ấm áp. Đồng thời, resort còn có bể bơi riêng nên những ai có thói quen bơi lội vào buổi sáng thì đây chính là nơi lý tưởng để thuê phòng.
6.      Resort Thiên Hải Sơn: với vị trí lý tưởng gần biển, các bạn có thể ra tắm bất cứ lúc nào. Đặc biệt, trên bờ còn đặt ghế nằm và dù cho du khách có thể nằm nghỉ mệt hay ngắm cảnh biển hoàng hôn hoặc bình minh đầy lãng mạng.

Khách sạn cao cấp

Qua những chia sẻ về các kinh nghiệm đặt khách sạn ở Phú Quốc, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn được địa điểm lý tưởng cho chuyến đi Phú Quốc của mình rồi chứ gì? Vậy thì hãy nhanh tay thu dọn hành lý và mua vé ngay tại Vina Phú Quốc để có được một chuyến đi chơi đầy tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè đi nào!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến