Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Mùa Thu Sôi Động Khám Phá Vinpearl Phú Quốc

Mùa Thu Sôi Động Khám Phá Vinpearl Phú Quốc

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam, là Đảo Ngọc nơi cực Nam Tổ quốc. Tại đây là các điểm du lịch vẫn được vẻ đẹp đầy hoang sơ của những bãi biển vắng dấu chân người, nơi đây lại được phát triển vượt bậc với những khu du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp như Vinpearl.



Tour Du Lịch Phú Quốc Vinpearl 3 Ngày 2 Đêm Trọn Gói

Thông tin dịch vụ tour du lịch Sài Gòn – Phú Quốc - Vinpearl bao gồm:

  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Vé máy bay khứ hồi + 20kg hành lý
  • Nước suối, trà và cafe gói miễn phí đặt trong phòng mỗi ngày.
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng Gym. Miễn phí sử dụng wifi.
  • Miễn phí dịch vụ đón tiễn từ sân bay đến khách sạn và ngược lại bằng ôtô của khách sạn.
  • Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú
  • Combo1:
    • Giá trọn gói: 4.890.000 VNĐ
    • Lịch khởi hành vào ngày thứ 6 - về chủ nhật
    • 02 bữa ăn buffet sáng 
  • Combo 2:
    • Giá trọn gói: 6.190.000 VNĐ
    • Lịch khởi hành vào ngày thứ 6 - về chủ nhật
    • 06 bữa ăn buffet (02 bữa sáng, 02 bữa trưa, 02 bữa tối)
  • Combo 3
    • Giá trọn gói 4.290.000 VNĐ
    • Lịch khởi hành vào ngày thứ 7 - về thứ 2
    • 02 bữa ăn buffet sáng 
  • Combo 4:
    • Giá trọn gói 5.590.000 VNĐ
    • Lịch khởi hành vào ngày thứ 7 - về thứ 2
    • 06 bữa ăn buffet (02 bữa sáng, 02 bữa trưa, 02 bữa tối)

Khám Phá Vinpearl Phú Quốc - 3N2Đ (Phòng Ngủ + Ăn Sáng + Vinpearl Land & Safari + Bay Khứ Hồi VJ Từ HCM)

Và sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi tận hưởng kì nghỉ tạVinpearl Discovery 1 Phú Quốc hoặc Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc.
Bên cạnh đó là cơ hội vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Safari trong suốt thời gian lưu trú và vé máy bay Vietjet khứ hồi TP. Hồ Chí Minh - Phú Quốc - TP. Hồ Chí Minh dành cho du khách.
Đến Vinpearl du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng và yên bình là hai tính từ để miêu tả kỳ nghỉ của bạn khi đến với Vinpearl Discovery Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng không chỉ lôi cuốn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi mát mà còn là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời để giải tỏa mọi muộn phiền, áp lực của cuộc sống. Với lỗi phong cách kiến trúc hiện đại của từng căn biệt thự tại đây, bạn sẽ bị hoàn toàn chinh phục.
Vinpearl Phú Quốc
Vinpearl Discovery
Bạn sẽ có được từng phút giây thư giãn hạnh phúc và hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách kiến trúc hiện đại, đặc trưng kết hợp nội thất gỗ chủ đạo trong từng “ngôi nhà” của Vinpearl Discovery Phú Quốc. Mỗi căn biệt thự tựa như một sản phẩm hoàn mỹ của óc sáng tạo; vừa sang trọng, tinh tế nhưng cũng thật gần gũi với thiên nhiên. Không dừng lại ở đó, một kỳ nghỉ trọn vẹn sẽ không thể thiếu đi những tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời trong từng villa. 
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 1
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 2
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 3

Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng cao cấp trên "đảo ngọc Phú Quốc"

Khi đến với Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc, du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với hàng loạt biệt thự tuyệt đẹp nằm rải rác xung quanh hồ nước tự nhiên và dọc bờ biển hoang sơ lộng gió, tại đây cung cấp các dịch vụ vui chơi, nghĩ dưỡng trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong suốt thời gian lưu trú. Tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn một trong những căn biệt thự tại đây để làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mình.
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 4
Tour du lịch vinpearl Phú Quốc 14
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 5

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc​ - Kiệt tác Vinpearl thứ 3 trên "đảo ngọc"

Nằm trong quần thể Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc​ là khu nghỉ dưỡng mang kiến trúc Địa Trung Hải. Nơi đây, bạn có thể tìm thấy một kỳ nghỉ bên bờ biển hoàn hảo cho gia đình và bạn bè trong các biệt thự có hồ bơi riêng và được bao quanh bởi những thảm cỏ xanh bất tận. Đặc biệt, các biệt thự đều có tầm nhìn rộng lớn hướng biển và có sân golf độc đáo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 6
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 7

Vinpearl Safari - Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật trên đảo Phú Quốc

Kể từ khi khánh thành vào tháng 9/2015, Vinpearl Safari Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với mô hình công viên chăm sóc và bảo tồn động vật quý hiếm cực lớn tại Việt Nam. Với lợi thế phát triển từ khu rừng nguyên sinh tự nhiên, Vinpearl Safari đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của mô hình Safari. Hiện tại, Vinpearl Safari đã có khoảng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài, được sưu tầm, bảo tồn từ các động vật hoang dã quý hiếm địa phương, đồng thời quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới (Nam Phi, châu Âu, châu Úc, châu Mỹ,...), gồm khu vườn thú mở (Open Zoo) và khu bán hoang dã (Safari Park). 
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 8
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 9

Vinpearl Land Phú Quốc - Khu vui chơi, giải trí hàng đầu Việt Nam 

Không chỉ có cơ hội nghỉ dưỡng trong một resort sang trọng và thoải mái, ưu đãi từ Vina Phú Quốc Travel còn dành tặng bạn chiếc vé tham quan, vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc, hứa hẹn sẽ có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Với quy mô 170.000m2, Vinpearl Land Phú Quốc được đầu tư trở thành tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại lớn hàng đầu khu vực Tây Nam Việt Nam, biến "đảo ngọc" xinh đẹp trở thành điểm đến mới cho khách du lịch trên khắp nơi.
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 10
Tour du lich Phú Quốc Vinpearl 15
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 11
Tour du lịch Vinpearl Phú Quốc 13
Nổi bật trong Vinpearl Land Phú Quốc là công viên nước ngoài trời, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân và gia đình. Đây là một tổ hợp gồm bãi tắm, khu vui chơi gia đình, khu vui chơi cảm giác mạnh và khu vui chơi dành cho trẻ em. Nằm ở trung tâm, khu trò chơi ngoài trời luôn thu hút đông đảo du khách bởi sự phong phú và đa dạng của các trò chơi ứng dụng công nghệ VCGT hiện đại từ Đức, Ý,… Bên cạnh đó, khu trò chơi dành cho gia đình và trẻ em sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thú vị bên những người thương yêu. Đặc biệt hơn cả là Thủy cung Vinpearl vô cùng hiện đại, nuôi dưỡng hơn 9.000 cá thể sinh vật biển cùng nhiều loài quý hiếm. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
  •  Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH MTV VINA PHÚ QUỐC TRAVEL
  •  Add 1 : 112 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc  0943 40 2222 - 0901 08 2220
  •  Add 2 : 124 Khánh Hội, P.6, Q.4, TP.HCM  0868 54 7777
  •  Web: http://vinagrouptravel.com.vn
Vina Phú Quốc Travel chúc du khách có tour du lịch Phú Quốc vui chơi nghỉ dưỡng tại Vinpearl thật nhiều niềm vui và những điều tốt đẹp nhất. 

1 nhận xét:

  1. Tour Vinpearl Phú Quốc - tận hưởng du lịch nghĩ dưỡng đẳng cấp

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến