Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Du Lịch Phú Quốc Từ HCM

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc từ HCM

Phú Quốc được biết đến là hòn đảo lớn nhất của nước ta thuộc vịnh Thái Lan. Đây cũng là địa điểm du lịch cực kì nổi tiếng đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Bạn đang ở thành phố HCM? Bạn chuẩn bị đi du lịch Phú Quốc? Vậy thì, đọc ngay bài viết này để trang bị cho mình kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ HCM.
Xem thêm: Du lịch Phú Quốc tại Hà Nội
Phú Quốc với biển xanh, cát trắng, nắng vàng
Phú Quốc với biển xanh, cát trắng, nắng vàng
Di chuyển tới Phú Quốc bằng phương tiện gì?

Từ thành phố HCM bạn có nhiều cách để di chuyển tới Phú Quốc như: đường hàng không, đường bộ, đường biển.
Đường hàng không là thuận tiện nhất vì hiện nay sân bay Phú Quốc đã hoàn thành và cũng đã được đưa vào hoạt động chính thức từ năm 2012. Có nhiều hãng bay cho bạn chọn lựa như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar… Từ Phú Quốc cũng có 2 hàng taxi lớn cho bạn di chuyển an toàn đó là: Mai Linh và SASCO.
Đường bộ và đường biển cũng được nhiều người chọn lựa. Di chuyển bằng hai phương tiện này giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng lại gặp nhiều khó khăn hơn.
Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tại TPHCM: Các địa điểm ăn uống và đặc sản tại nơi đây
Phú Quốc có rất nhiều món ăn ngon cho bạn chọn lựa
Phú Quốc có rất nhiều món ăn ngon cho bạn chọn lựa
Bên cạnh các hoạt động vui chơi thì khi đến với Phú Quốc quý khách cũng được thưởng thức những món ăn vô cùng thơm ngon và là đặc sản của nơi đây. Bạn có thể ghé thăm con đường ăn uống 30/4; nơi đây nổi tiếng với những món ăn ngon làm hài lòng tất cả những vị khách dù khó tính.
Bên cạnh đó cũng có một số địa điểm ăn uống bạn có thể tham khảo:
       Chợ đêm Dinh Cậu
Đây là nơi có nhiều món ăn về hải sản nhất khi đến với Phú Quốc. Thời gian mở cửa từ 18h đến 23h tối tại thị trấn Dương Đông. Bạn có thể ăn uống các đặc sản của Phú Quốc ngon – bổ - rẻ.
       Chợ Phú Quốc
Cũng giống như chợ đêm Dinh Cậu, chợ Phú Quốc là một địa chỉ ăn uống vô cùng hấp dẫn. Nơi đây cũng là nơi trao đổi mua bán của những ghe thuyền từ sáng sớm với đủ loại hải sản tươi ngon.
Bạn vừa có thể ăn hải sản vừa ngắm biển, cuộc sống bỗng chốc như chững lại một nhịp khiến con người và thiên nhiên được gần nhau hơn.
Chợ đêm Phú Quốc
Chợ đêm Phú Quốc
       Quán hải sản Ngân Hà
Nếu bạn không biết nơi đâu bán hải sản vừa ngon lại vừa rẻ khi du lịch Phú Quốc tại HCM thì quán Ngân Hà là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Quán Ngân Hà lúc nào cũng trong tình trạng đông khách vì quán có giá bình dân mà hải sản luôn tươi sống…
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số địa điểm khác như:
Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tại HCM: nghỉ ở đâu?
Tại Phú Quốc cũng có nhiều resort cũng như khách sạn, nhà nghỉ cho bạn có thể thoải mái chọn lựa. Bạn hoàn toàn có thể tìm được một địa chỉ chất lượng, tiện nghi với mức giá vô cùng phải chăng lại gần biển. Bạn có thể tham khảo cũng như book khách sạn thông qua dịch vụ du lịch Phú Quốc để được mức giá rẻ và phù hợp nhất.
Phú Quốc có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ cho bạn thoải mái chọn lựa
Phú Quốc có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ cho bạn thoải mái chọn lựa
Những địa điểm nên khám phá khi đến với Phú Quốc
Đến với Quốc bạn đừng quên đến với những địa điểm du lịch sau:
       Đắm mình trong làn nước mát tại Suối Tranh
       K bí hang Dơi – Phú Quốc
       Di tích lịch sử – Nhà tù Phú Quốc
       Trải nghiệm cuộc sống bình dị tại làng chài Hàm Ninh
       Khám phá Bãi Sao hoang sơ, quyến rũ
       Tắm biển thỏa thích tại bãi Dài
       Đến Hòn Thơm lặn ngắm san hô
Đến với Phú Quốc và tận hưởng một kỳ nghỉ nơi đây sau những tháng ngày làm việc vất vả thôi nào. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết lên một lịch trình như thế nào cho hợp lý, nghỉ ngơi ăn uống ra sao thì chọn ngay cho mình một tour du lịch Phú Quốc tại Vina Phu Quoc Travel để được hỗ trợ từ A – Z nhé!

>>Xem thêm<< Tour Vinpearl Phú Quốc * Tour du lịch trọn gói 3n2đ đi từ HCM * Tìm hiểu về Chó Xoáy Phú Quốc * Vài điểm ăn chơi tại Phú Quốc

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến