Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

CÁCH CHĂM SÓC DA BẠN KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

CÁCH CHĂM SÓC DA BẠN KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

Đến mùa nắng nóng tại Phú Quốc thì khỏi bàn cãi nữa nóng cháy da, nhưng có những làn gió mát tự nhiên và tiếng sóng vỗ cũng thu hút nhiều khách tham quan nơi này. Nhưng làm sao để chăm sóc da khi bạn muốn trải nghiệm cuộc hành trình thú vị này. hãy xem cách nhé


1. Tẩy tế bào chết cho cơ thể


Có 12 cách tẩy tế bào chết cho cơ thể bạn có click vào đường dẫn xem tại Amadoraspa


2. Kem chống nắng

Khi đi du lịch Phú Quốc thì không thể thiếu kem chống nắng nhưng thoa kem như thế nào mới đúng cách. Nhiều chị em thường nghĩ dùng kem chống nắng càng nhiều, thoa một lớp dày thì da sẽ được bảo vệ tốt hơn. Tuy nhiên đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi nếu dùng nhiều thì hiệu quả cũng chỉ như vậy, không tăng thêm. Hơn nữa còn làm lỗ chân lông bít kín, rất dễ gây ra mụn, kích ứng và tình trạng lão hóa.  Bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng, vừa đủ thấm vào da là được.
tốt nhất bạn hãy dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 – 20 phút.
Theo lời khuyên của các chuyên gia thì nếu phải vận động nhiều, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hoặc tắm biển thì sau 2 giờ bạn nên thoa lại một lần với lớp kem mỏng.

3. Trang điểm tối thiểu

Nhất là con gái thì cần chụp hình selfie nhiều. Mà Phú Quốc có quá nhiều địa điểm đẹp. Trong mùa hè make-up càng ít thì càng tốt. Ánh mặt trời không khoan dung cho da dẻ của các bạn. Nên vẻ ngoài tự nhiên là tốt nhất. Các bạn có thể dùng kem chống nắng cùng kem lót thôi cũng được. Để bảo vệ đôi môi, luôn luôn sử dụng son bóng hoặc son dưỡng môi với SPF 15. Để làm cho đôi môi của du khách tươi hơn. Tránh trang điểm mắt trong mùa hè ở đảo ngọc phú quốc.

4. Uống thật nhiều nước

Nước đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như vẻ đẹp của phụ nữ. Nếu như biết được cách uống nước đúng thời điểm thì chúng còn mang lại hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Chỉ nhờ uống nước lọc mỗi ngày, làn da của bạn sẽ luôn mềm mại, căng tràn sức sống đồng thời tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.
Trong tour đảo Phú Quốc, mỗi ngày khách du lịch phải uống ít nhất 8 ly nước. Nếu có thể, mang theo một chai nước với khách tham quan. Và nhớ uống ít nhất một lần mỗi 30 phút. Nước không chỉ giúp khách du lịch cảm thấy tươi mới. Nó giúp ngăn ngừa mất nước và sẽ giúp rửa sạch rất nhiều độc tố.

5. Dùng lotion

Tìm một loại kem dưỡng da nhanh hấp thụ. Gel và tinh khiết là chất hấp thụ nhanh hoàn hảo. Không có gì ma thuật mùa hè nhiều hơn một loại kem dưỡng da tươi mát. Hãy chắc chắn rằng du khách áp dụng ngay lotion sau khi tắm từ vòi sen. Lưu ý là lau khô cơ thể trước khi dùng lotion nhé.

6. Đừng quên đôi chân

Trước hết, hãy nhớ chăm sóc chân hàng ngày. Bạn vẫn thường nghe nói massage chân giúp máu lưu thông được một cách dễ dàng và luôn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái. Tuy nhiên, nên massage chân như thế nào để đạt hiệu quả cao thì ít ai có thể biết được điều này.
Sau khi ra ngoài về hay dọn dẹp, lao động xong, các chị em nên dùng nước ấm rửa chân, vệ sinh khe giữa các ngón để tránh các bệnh về nấm phát sinh.
Có thể ngâm chân với nước ấm hàng ngày trước khi đi ngủ hoặc thực hiện từ 3-5 lần mỗi tuần để giúp cho các mạch máu lưu thông. Nước ấm sẽ làm mềm và bong cách lớp da chết, giúp đôi chân chị em hồng hào, khỏe mạnh hơn.
Khi ngâm chân, các huyệt ở bàn chân được mở ra, tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, giúp thông kinh, hoạt huyết, phòng bệnh rất tốt.

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến