Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Du lịch Nha Trang nên đi những điểm nào?

Du lịch Nha Trang nên đi những đâu?

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Nha Trang nhưng bạn phân vân không biết nên đi những đâu, khám phá những địa điểm nào… Vậy thì, hãy cùng Vina Phú Quốc Travel khám phá những địa điểm cần đến khi đến với địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé!Nha Trang được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nha Trang hiện lên trong mắt khách du lịch là những bãi cát trắng, biển xanh, nắng vàng, những hàng dừa trong gió… Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt, các khu nghỉ dưỡng chất lượng và những di tích lịch sử cổ kính. Du lịch Nha Trang đừng quên những địa điểm sau đây nhé.

Nha Trang được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam.


Du lịch Nha Trang  nhớ ghé Vịnh Vinpearl Land

Vinpearl Land ở Nha Trang được ví như “thiên đường của miền nhiệt đới” với nước biển xanh trong và một thảm thực vật vô cùng đa dạng, những công trình nhân tạo đẹp mắt mà không phô trương. Hiện tại Vinpearl Land đã phát triển thêm tổ hợp khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh giúp cho những người tham quan có thể vui chơi, giải trí và có một kì nghỉ thật đáng nhớ. Bạn cũng nên lưu ý một điều rằng sau 17h bạn sẽ không thể mua vé chiều đi sang vịnh Vinpearl nữa nhé.

Vinpearl Land ở Nha Trang được ví như “thiên đường của miền nhiệt đới”


Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar được coi là biểu tượng văn hóa du lịch khi bạn đến với Nha Trang. Đây là một quần thể kiến trúc cổ của người Chăm với quy mô cực lớn. Tháp tọa lạc trên một đỉnh đồi nhỏ của dòng sông Cái.
Tên địa danh Tháp Bà Ponagar thực chất được lấy theo tòa tháp cao nhất ở nơi đây. Nếu bạn đi du lịch Nha Trang thì hãy ghé thăm địa điểm này một lần.

Đảo Hòn Mun

Du lịch Nha Trang tuyệt đối phải ghé Hòn Mun để tìm hiểu về sự đa dạng của sinh vật biển. Nơi đây được Tổ chức bảo tồn động vật hoang dã thế giới đánh giá là một trong những vùng biển có sự đa dạng sinh học bậc nhất Việt Nam. Hòn Mun đẹp một cách nhẹ nhàng và thơ mộng giữa lòng Nha Trang với nhiều mỏm đá nhô cao ra phía biển, vách đá dựng hiểm trở tạo thành những kỳ quan đẹp.

Du lịch Nha Trang tuyệt đối phải ghé Hòn Mun để tìm hiểu về sự đa dạng của sinh vật biển.

Viện Hải Dương học

Viện Hải Dương Học Nha Trang được chính thức thành lập từ năm 1923. Nó tọa lạc tại số 1, đường Cầu Đá chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Đến với nơi đây bạn sẽ được tham quan những loài sinh vật biển nước mặn và nước ngọt, bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m. Những gia đình có con nhỏ thì tuyệt đối không nên bỏ qua.

Viện Hải Dương Học Nha Trang

Bên cạnh đó, du lịch Nha Trang bạn còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh thú vị khác để thăm thú. Bạn  còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, đặc sản của Nha Trang. Nếu một lần đến với Nha Trang hãy đi thăm những địa điểm thú vị, ghé thăm những nơi bạn chưa tới và biến nó thành một kỉ niệm đẹp trong cuộc đời.
Vina Phú Quốc Travel chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này. Nếu bạn phân vân chưa biết lên cho mình một lịch trình cụ thể trong những ngày du lịch Nha Trang thì ghé thăm Vina Phú Quốc Travel để chọn cho mình một tour phù hợp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến